Thiết kế tờ rơi có thể coi là giải pháp hữu hiệu để truyền bá thông tin tới khách hàng tiềm năng theo cách đại trà. có hình thức phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hoặc hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức, trưng bày ở các Showroom.
In tờ rơi quảng cáo đặc biệt phát huy tác dụng tại các kỳ khuyến mãi, giảm giá, khai trương, triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.
Khi tìm đến đơn vị in ấn, thiết kế tờ rơi, in brochure,… trước tiên bạn phải chú trọng một số điểm.
Mục đích của sản phẩm này là gì?
– Hãy xác định mục đích của tờ rơi bằng cách tự hỏi , việc này sẽ giúp bạn có có ý tưởng đúng đắn để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.
Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
– Việc này sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả các công cụ để đánh trúng thị hiếu khách hàng.
Kế hoạch thiết kế tờ rơi
– Hãy thiết kế trình bày tờ rơi quảng cáo một cách cẩn thận. Hãy nhớ rằng ấn tượng đầu tiên là lâu dài. Các trang bìa phải hấp dẫn và nên có tên, thương hiệu hình ảnh của công ty, sản phẩm, dịch vụ,…
Phong cách viết nội dung tờ rơi – tờ gấp
Các câu chữ nên cô đọng, ngắn gọn. Chỉ cung cấp các thông tin cần thiết.Hãy nhớ rằng hầu hết mọi người đều không hứng thú đọc các nội dung dài dòng. Sử dụng câu từ mạnh mẽ, với những cụm từ đạp thẳng vào tâm lý người đọc như: tiết kiệm, mới, kết quả, bảo lãnh, miễn phí, bán, chứng minh,…
Kết hợp màu sắc tờ rơi – tờ gấp
Khi bạn sử dụng màu sắc, hãy nhận thức các màu sắm mà bạn đang sử dụng. Một số màu sắc, như màu vàng, rất khó nhìn thấy. Các văn bản và nền các màu sắc bạn sử dụng cần bổ sung cho nhau. Đảm bảo rằng màu nền trước của bạn (văn bản) là rõ ràng và nhẹ nhàng vào mắt khi kết hợp với màu nền phía dưới.
Chất lượng giấy in tờ rơi quảng cáo
Chất lượng giấy đóng một vai trò rất quan trọng khi bạn muốn gây ấn tượng với ai đó với tờ rơi quảng cáo. Hãy nhớ rằng nếu tài liệu quảng cáo của bạn sẽ được thiết kế tốt, chất lượng tốt, nội dung hay nhưng chất lượng giấy kém thì cơ hội tờ rơi chui vào thùng rác là rất khả thi vì khách hàng không muốn cầm một tờ giấy với chất lượng tồi.
Quy trình thiết kế tờ rơi
– Khách hàng cung cấp nội dung ( file word ) và hình ảnh ( JPEG Image – file đủ chất lượng để tránh tình trang sau khi in bị vỡ hình ) hoặc truyền tải trực tiếp ý tưởng cho các nhà thiết kế của chúng tôi.
– Khách hàng cọc trước 40% ( khi ký hợp đồng hoặc đơn đặt hàng )
– Thiết kế mẫu
– Gửi File mẫu và chờ xét duyệt
– Sau khi đã duyệt file qua Email xong, Chúng tôi in ra 1 tờ A4 ( mang tính chất thể hiện màu sắc ) cho khách hàng duyệt mẫu
– Giao file thiết kế ( Corel hoặc AI ) cho khách hàng và tiến hành in ấn đại trà.
Xem thêm quy trình in thùng carton.
Thiết kế tờ rơi phải được đảm bảo các yếu tố sau đây:
1. Đẹp, đặc trưng, đặc biệt và giàu cảm xúc.
2. Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề cốt lõi (trọng tâm của thông điệp hay chiến dịch quảng cáo).
3. Phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau
2. Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề cốt lõi (trọng tâm của thông điệp hay chiến dịch quảng cáo).
3. Phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau
Nguồn: http://inbaobigiay.vn/
Không có nhận xét nào: